สอบถามครับ ผมเรียน รด Three ปีแล้ว ต้องได้ ยศ ว่าที่สิบเอก ทำไมในสมุดประจำตัวกองทหารเขียน ยศว่าเป็น พลทหารล่ะครับ

แต่เพื่อนๆผมต้องฝึกปรับพื้นฐานเล็กๆน้อยๆประมาณ6เดือนฝึกไปทำงานโรงพยาบาลห้องยาไปก็มี(คนกันเองลูกน้องในค่ายแหละ)จบก็ขอประดับยศ ร้อยตรีปีถัดๆไปก็ร้อยโท..เอก.. ส่วนหากชอบตำรวจ … ปัจจุบันการมาเป็นตำรวจต้องสอบคัดเลือกเข้ามา … และค่อนข้างยาก…ประกอบกับรัฐบาลมีนโยบายลดกำลังพล …

four.2 นักศึกษาวิชาทหารชาย ชั้นปีที่ 4 ถึง ชั้นปีที่ 5 ให้ไว้ทรงผมรองทรงสูงความยาวด้านบนไม่เกิน 7 ซม. 4.1 นักศึกษาวิชาทหารชาย ชั้นปีที่ 1 ถึง ชั้นปีที่ 3 ให้ไว้ทรงผมรองทรงสูงความยาวด้านบนไม่เกิน 5 ซม. ใบสมัครเป็น นศท.(แบบ รด.1) รับได้ที่มหาวิทยาลัยในวันที่นำหลักฐานมาสมัครเรียน รด. 2.ถ้าในกรณีมีงานอีเว้น ทางdpu x จะไม่เปิดให้บริการเนื่องจากต้องใช้สถานที่ในการเตรียมงานเปิดให้บริการ 24 ชม.

เรียนรดจบปี3ได้ยศอะไร

เรียนรดจบปี3ได้ยศอะไร

ส่วนใหญ่จะต้องสังกัดสถานศึกษาอยู่แล้วครับ ซึ่งนั่นก็คือโรงเรียนของน้องนั่นเอง พอน้องสามารถสอบเข้าเป็น รด. ได้แล้ว น้องก็ยังคงเรียนรด. คู่กับการเรียนในโรงเรียนมัธยม (หรือโรงเรียนพาณิชย์) ที่เราเรียนอยู่นะครับ แต่จะมีช่วงหนึ่งที่เราต้องไปเรียนรด.

จากนั้นเขาจะให้ใบเอกสาร คุณก็เอาเอกสารนั้นไปขอทำบัตรประชาชน เขาจะเปลี่ยนจาก นาย เป็น ว่าที่ รต. ก็ขอให้สอบได้ … เพราะเราอยากได้คนที่ชอบ … มากกว่า…ที่มาเป็นตำรวจ …

ตัดผมแบบ ทรงนักเรียนด้านข้างและด้านหลังศีรษะสั้นเกรียน ความยาวด้านหน้าไม่เกิน 5 ซม . อย่าไปรบกวนท่านเลยผมแค่ให้หาข้อมูลท่านเหล่านี้ดูเป็นตัวอย่าง.. สงสัยอะไรลองหาข้อมูลที่พี่ๆพี่แป๊ะ พี่แป้นก็ได้ นายพลทั้งนั้น.

เรียนรดจบปี3ได้ยศอะไร

คือผมเป็นเด็กซิ่วครับแล้วผมไม่ได้เรียน รด. แล้วตามกฎประกาศของการเกณฑ์ทหารเค้าบอกว่า…ผ่อนผันได้แต่ห้ามเกินอายุ 26 ปี.. ผู้หญิง เรียน รด. ได้คำนำหน้าว่าอะไรคะ? อยากทราบว่า ผู้หญิงเรียน รด. ครบ 5 ปี ได้คำนำหน้าว่า “ว่าที่ ร.ต.หญิง” หรือ “ว่าที่ ร.ต.” แล้วถ้าหากไปสอบต่อเป็น ร้อยตรี จะได้คำนำหน้าเป็น “ร.ต.หญิง” หรือ “ร.ต.”

เพราะไม่รู้จะไปทำอะไรดี … ประเภทมาสอบเล่นๆแต่ไม่ได้ชอบ … แล้วพวกแบบนี้มักจะสอบได้ … ใบรายงานตัวเข้าฝึกวิชาหทาร (แบบ รด.2) รับได้ที่มหาวิทยาลัยในวันที่นำหลักฐานมาสมัครเรียน รด.

ใช้เป็นสรรพนามนำหน้าชื่อ … แทนที่จะใช้ “นาย” … ก็มาใช้เป็น “ว่าที่ ร.ต.” ชำระเงิน ณ ธ.กรุงไทย วันที่ 11 ธ.ค.sixty three ถึงวันที่ 28 ม.ค.sixty four เวลา 22.00 น.